Ngày đăng: Thứ ba, 21/12/2021
Xem với cỡ chữ

Đánh giá, nghiệm thu cấp tỉnh kết quả thực hiện Đề tài khoa học xã hội và nhân văn “Nghiên cứu, vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học môn Hoá học, nhằm nâng cao năng lực học tập của học sinh tại một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang”

Sáng ngày 21-12, Hội đồng chuyên ngành, Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh đã tổ chức đánh giá nghiệm thu Đề tài khoa học xã hội và nhân văn “Nghiên cứu, vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học môn Hoá học, nhằm nâng cao năng lực học tập của học sinh tại một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang”. Đề tài do Trường THPT Chuyên tỉnh Tuyên Quang chủ trì, đồng chí Phan Khánh Phong làm chủ nhiệm.

 

 

Đồng chí Phan Khánh phong, Chủ nhiệm đề tài trình bày kết quả thực hiện đề tài

 Tại buổi đánh giá, nghiệm thu, đồng chí Phan Khánh Phong thay mặt nhóm thực hiện Đề tài đã trình bày khái quát quá trình triển khai thực hiện từ tháng 7 năm 2019  đến tháng 12 năm 2021. Đề tài đã nêu ra mối liên hệ của phương pháp “Bàn tay nặn bột” với các phương pháp dạy học môn Hoá học hiện đại; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy học môn Hoá học trong các trường THPT; vận dụng và hiệu quả vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học môn hoá học cho trường THPT trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. 

Tại buổi nghiệm thu, các thành viên Hội đồng chuyên ngành đều đánh giá cao công trình nghiên cứu. Đề tài góp phần nâng cao khả năng học tập của học sinh và cải thiện, nâng cao chất lượng dạy học môn Hoá học của các trường THPT, cũng như sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Đồng thời, tác giả đã biên soạn bộ tài liệu “Hướng dẫn dạy học môn Hoá học theo phương pháp “Bàn tay nặn bột” cho giáo viên môn Hoá học THPT trên địa bàn tỉnh để học sinh được học tập, rèn luyện theo hướng mới, hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển của đất nước.

Hội đồng đã nghiệm thu và đánh giá Đề tài xếp loại khá./.

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN

@latest_posts(['rows' => $latestPosts]) @endlatest_posts
video photo

Liên kết website